Tại Công ty TNHH Hai Food chuyên phân phối sỉ lẻ bánh gạo lứt yến mạch túi 170gr/18 bánh giá rẻ, chất lượng chính hãng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hạt gạo lứt, yến mạch giàu chất xơ với công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ trọn 99% giá trị dinh dưỡng của gạo lứt, Hương vị thơm ngon càng ăn càng thích.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

  • Tên gọi: bánh gạo lứt yến mạch túi 170gr/18
  • Thành phần: Gạo lứt trắng, yến mạch, nước cỏ ngọt, muối hầm dưỡng sinh.
  • Khối lượng tịnh: 510gr/ 54 bánh , 170gr/18 bánh
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, hoặc ăn kèm với các món tuỳ thích trong mọi bữa ăn hàng ngày. Có thể nấu làm cháo ăn liền, hoặc dùng kèm với sữa, ngũ cốc.
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

BÁNH GẠO LỨT YẾN MẠCH TÚI 170GR/18 MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO SỨC KHỎE

Trong gạo lứt chứa lượng calo cần thiết với hoạt động hàng ngày, giàu chất xơ, các vitamin B1, B2, B3, B6, B9 cùng canxi, magie, kẽm,…

Gạo lức trong bánh giúp bạn lấp đầy “Chiếc bụng đói” mà không cần ăn quá nhiều thứ. Bánh gạo lứt yến mạch là sản phẩm vàng được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiện nay nhằm để:

– Giúp cho cơ thể tiêu hóa tốt hơn, no lâu hơn nhưng lại hấp thụ rất ít calo (năng lượng) vào cơ thể. Đây chính là cách gạo lứt giúp chúng ta giảm cân mà vẫn có một sức khỏe tốt.

– Cung cấp năng lượng cho quá trình hoạt động, luyện tập, vừa không gây tích tụ mỡ thừa và hỗ trợ đắc lực cho quá trình hình thành cơ cũng như kiểm soát cân nặng hiệu quả.

– Bánh gạo lứt yến mạch chứa nhiều chất xơ, giúp nhuận tràng và cải thiện hệ tiêu hóa. Gạo lứt còn tác dụng hỗ trợ điều chỉnh hàm lượng glucose trong máu, giảm cholesterol và giảm thiểu các biến chứng của tiểu đường.

MUA BÁNH GẠO LỨT YẾN MẠCH TÚI 170GR/18 BÁNH GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TIN CẬY Ở ĐÂU?

Để có thể yên tâm sử dụng món bánh gạo lứt yến mạch thơm ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn chất lượng thì mời quý khách đến với Hai Food. Chúng tôi cam kết nguồn nguyên liệu làm nên sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không đường, không chất bảo quản rất thích hợp cho nhiều độ tuổi từ trẻ em đến người già.

Bánh gạo lứt yến mạch túi 170gr/18 bánh là lựa chọn hợp lý để mang theo mọi nơi để ăn sáng, ăn vặt, ăn nhẹ vào bữa phụ…

Một món ăn vô cùng dinh dưỡng và hấp dẫn nhưng lại có mức giá rất phải chăng, hợp túi tiền thì chỉ có ở bánh gạo lứt yến mạch Hai Food. Chúng tôi luôn báo giá tốt nhất. Mua nhiều có giá rẻ hơn.

Vì vậy khi có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0918 428 484 để được tư vấn và phục vụ tận nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *