Công ty TNHH Hai Food là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ bánh gạo lứt nguyên hạt. Với gần 10 năm tạo dựng, thương hiệu bánh gạo lứt Hai food đã trở thành quen thuộc với người tiêu dùng, là thực phẩm được lựa chọn tại nhiều siêu thị, hệ thống nhà hàng chay thực dưỡng, các chùa, các câu lạc bộ thể dục thể thao.

NGUỒN DINH DƯỠNG TỪ BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT

Bánh gạo lứt nguyên hạt  với thành phần chính là Gạo lứt nguyên hạt, là loại gạo chỉ xay bỏ trấu chưa được xay bỏ lớp cám bao quanh hạt gạo, đây là loại gạo giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng.

Trong gạo lứt chứa số lượng calo cần thiết với hoạt động hàng ngày, giàu chất xơ, các vitamin B1, B2, B3, B6, B9 cùng canxi, magie, kẽm,…

Lớp cám của gạo lứt chứa một lớp dầu đặc biệt có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Ngoài ra trong thành phần dinh dưỡng của bánh gạo lứt nguyên hạt còn có sự kết hợp của muối hầm dưỡng sinh, nước thảo dược cỏ ngọt càng làm cho sản phẩm thêm ngon ngon đậm đà, bổ dưỡng hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

Bánh gạo lứt nguyên hạt không gia vị, không chiên càng ăn càng ghiền.

Không đường, không chất bảo quản

Giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hoá và tim mạch

Thích hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những người có chế độ ăn kiêng, giảm mỡ.

Tiện lợi dễ dàng mang theo bất cứ đâu và ăn bất cứ lúc nào

NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT

Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”, Công ty TNHH Hai Food đã tập trung nghiên cứu và đầu tư sản xuất sản phẩm bánh gạo lứt nguyên hạt phân phối sỉ lẻ ra thị trường toàn quốc.

Sỡ hữu dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, ứng dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến trong ép thủy lực cho ra những sản phẩm chất lượng, vệ sinh, an toàn tuyệt đối.

Nếu quý khách có nhu cầu cung cấp bánh gạo lứt nguyên hạt số lượng lớn để kinh doanh thì Công ty TNHH Hai Food là địa chỉ tin cậy để hợp tác.

Chúng tôi có thế mạnh về nguồn hàng ổn định, chất lượng tốt, được sản xuất bởi hệ thống máy móc chuyên dụng cùng đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm. Thành phẩm được đóng gói cẩn thận bao bì đẹp mắt ấn tượng, mang đến người dùng sản phẩm vừa ngon vừa có thẫm mỹ.

Giá bán được điều chỉnh theo số lượng, mua càng nhiều giá càng giảm.

Chiết khấu cao cho đại lý, nhà phân phối.

Để nhanh chóng có đơn hàng, mời quý khách liên hệ đến số Hotline: 0918 428 484. Nhân viên Hai Food sẽ kịp thời tư vấn và gửi báo giá sớm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *