Bánh gạo lứt nguyên hạt dinh dưỡng cao Hai food đang là cái tên đang được nhắc đến khá nhiều dạo gần đây. Đặc biệt đối với những người ăn kiêng, ăn chay hay tập gym. So với nhiều bánh ăn vặt thông thường, bánh gạo lứt tốt hơn cho sức khỏe với nhiều dưỡng chất, lại tiện lợi, nhanh gọn có thể mang theo bất kì đâu.

BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT DINH DƯỠNG CAO

Bánh gạo lứt nguyên hạt Hai food  được sản xuất với thành phần nguyên liệu chính là: Gạo lứt ,muối hầm dưỡng sinh, đường cỏ ngọt.

+ Gạo lứt: là loại gạo giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các sinh tố và nguyên tố vi lượng. Thành phần của gạo lứt gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng với các vitamin B1, B2, B3, B6 các axit như pantothenine vitamin B5 paroamino benzoic paba, folie vitamin M, phyte, các nguyên tố vi lượng như: Canxi, sắt, magie selen, glulathion GSH, Kali và Natri.

Có tác dụng điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu giúp ngăn ngừa qua các bệnh tim mạch.

Hạt gạo lứt được đưa qua hệ thống ép thủy lực hiện đại của công nghệ Hàn Quốc làm ra bánh gạo lứt nguyên hạt đã chí và dùng ăn ngay. Thời gian chín gạo rất ngắn , được khô hóa triệt để , hàm lượng dinh dưỡng đạt tới 99% và tiện lợi cho người sử dụng mọi lúc mọi nơi .

+ Muối hầm dưỡng sinh: được làm theo phương pháp thực dưỡng, được nung bằng lò đất, sau khi nung sẽ có vị mặn dịu, không chát,  không gây kích ứng hệ thần kinh, tim mạch như muối thường.

+ Cỏ ngọt: Là loại thảo dược có chất ngọt được dùng để thay thế chất ngọt của đường mía… . Cỏ ngọt được dùng để thay thế làm tăng độ ngọt mà không làm tăng năng lượng của thực phẩm. Ngoài tác dụng tạo vị, cỏ ngọt cũng có vai trò lớn trong việc điều hòa đường huyết, lợi tiểu, chống béo phì và giảm cân.

Bánh gạo lứt nguyên hạt Hai food  là sản phẩm an toàn thực phẩm , không chứa chất phẩm màu, không chiên qua dầu , không cholesterol , không chất bảo quản.

» Là sản phẩm rất tốt với người ăn chay, ăn kiêng. Tốt cho sức khỏe người bị tiểu đường, tim mạch , huyết áp…

  • Cách dùng: Ăn chung với sữa, salad, nấu làm cháo ăn liền, ăn trực tiếp .
  • Thích hợp ăn sáng, ăn nhẹ trong giờ làm việc
  • Có 3 vị: yến mạch, huyết rồng và tím than
  • Đóng gói: 500gam/ gói.

NHẬN SHIP COD TOÀN QUỐC BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT DINH DƯỠNG CAO

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua bánh gạo lứt nguyên hạt, vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH Hai Food tại Hotline: 0918 428 484, chúng tôi phân phối toàn quốc với dịch vụ ship cod đến tận nơi người nhận.

Sản phẩm có chất lượng đúng như thông tin đưa trên website, được đóng gói cẩn thận trước khi giao, quý khách được kiểm tra trước khi nhận hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *