Một trong những thực phẩm ăn chay dinh dưỡng cao được nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là bánh gạo lứt nguyên hạt. Với thành phần dinh dưỡng là các nguyên liệu từ thiên nhiên bao gồm gạo lứt, muối dưỡng sinh, cỏ ngọt tạo nên một món ăn hấp dẫn, thơm ngon giòn tan ai cũng muốn thưởng thức.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT – THỰC PHẨM ĂN CHAY DINH DƯỠNG CAO

  • Bánh gạo lứt nguyên hạt  được Công ty TNHH Hai Food sản xuất và phân phối số lượng lớn trên thị trường toàn quốc.
  • Thành phần: Gạo lứt, nước cỏ ngọt, muối hầm dưỡng sinh, nguồn nguyên liệu chuẩn tự nhiên.
  • Sản xuất dựa trên công nghệ ép thủy lực hiện đại Hàn Quốc làm ra loại bánh gạo lứt nguyên hạt đã chín, giữ hàm lượng dinh dưỡng tới 99%.
  • Bánh gạo lứt nguyên hạt là sản phẩm an toàn thực phẩm, không chứa chất phẩm màu, không chiên qua dầu, không cholesterol, không chất bảo quản .
  • Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp, sử dụng ngay khi mở túi để đảm bảo chất lượng tốt nhất, phần còn lại chưa sử dụng hết nên bao bọc cẩn thận.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT

  • Bánh gạo lứt nguyên hạt  cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cho khẩu phần ăn. Giúp cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm bổ sung chất đạm và chất xơ, đủ chất cho người đang ăn chay, ăn kiêng, giảm cân. Tốt cho tim mạch, người mắc bệnh huyết áp.
  • Sản phẩm đã được chế biến sẵn rất tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm tối đa thời gian cho người bận rộn, người tập gym, chơi thể thao, vận động mạnh. Thích hợp sử dụng làm bữa ăn họp mặt, ăn vặt hay làm quà tặng người thân, bạn bè. Tiện lợi, gọn nhẹ, thơm ngon phù hợp với mọi lứa tuổi. Có thể mang đi xa, du lịch & picnic

MUA BÁNH GẠO LỨT NGUYÊN HẠT CHẤT LƯỢNG UY TÍN Ở ĐÂU?

Nếu bạn vẫn chưa biết mua bánh gạo lứt nguyên hạt ở đâu, hãy thử ghé đến banhgaohaifood.com. Đây chính là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc bánh gạo lứt nguyên hạt chất lượng chính hãng, an toàn để yên tâm sử dụng.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng tin cậy, Hai Food còn có mức giá thành vô cùng phải chăng, báo giá tốt nhất có thể, nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi được công ty tổ chức thường xuyên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ lên đơn hàng chu đáo cho bạn.

Mọi nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ tại Hotline: 0918 428 484 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *