Hiện nay, bánh gạo lứt đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng cho chế độ ăn chay của mình. Bởi bánh gạo lứt không những cung cấp nhiều dưỡng chất bổ sung năng lượng cho cơ thể, mà còn giúp giảm thiểu các bệnh về tiêu hoá, ung thư, sỏi thận,…

Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng cho mình thì đừng lo, đã có Hải Food luôn đồng hành cùng bạn. Hãy cùng Hải Food tìm hiểu về loại bánh gạo lứt thơm giòn thích hợp cho người ăn chay  này nhé!

ĂN CHAY LÀ GÌ?

Ăn chay còn được gọi là ăn lạt hay trai giới. Đây là một trong những phương pháp ăn uống lành mạnh và cân bằng sức khỏe, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Thực đơn thường ăn chính là rau củ quả, trái cây, các loại hạt ngũ cốc, các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Đặc biệt, tránh xa các thực phẩm từ động vật như thịt, cá, hải sản,…

Lợi ích của việc ăn chay:

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, các vấn đề về tim mạch
  • Ít bị rối loạn về tiêu hoá
  • Bảo vệ môi trường

BÁNH GẠO LỨT CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

Hiện nay, bánh gạo lứt được chứng minh là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Đây là ngũ cốc nguyên hạt có lượng calo thấp, nhiều chất xơ, không chứa chất béo chuyển hóa và Gluten.

Nếu bạn ăn bánh gạo lứt đúng cách thì sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Ngăn ngừa ung thư; Chăm sóc da khỏe đẹp, cân bằng sắc tố da; Kiểm soát lượng đường trong máu; Cải thiện chức năng gan, thận; Giảm các cholesterol xấu,…

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm dinh dưỡng thích hợp cho những người sức đề kháng kém, thiếu máu hoặc mắc bệnh tiêu hóa mãn tính. Bạn nên kết hợp ăn bánh gạo lứt kèm với các thực phẩm như rau, củ, quả để mang lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe.

BÁNH GẠO LỨT THƠM GIÒN THÍCH HỢP CHO NGƯỜI ĂN CHAY

Hải Food được biết đến là một thương hiệu bánh gạo lứt nổi tiếng trên khắp cả nước. Bánh gạo lứt Hải Food luôn nỗ lực hết mình mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất.

Bánh gạo lứt Hải Food cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin cho khẩu phần ăn, giúp cân đối dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm bổ sung chất đạm và chất xơ, đủ chất cho người đang ăn chay. Sản phẩm được chế biến sẵn rất tiện lợi khi sử dụng, thơm ngon phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Hải Food: miễn phí vận chuyển với số lượng lớn, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm 24/7 giúp bạn đặt hàng dễ dàng và nhanh chóng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918 428 484  để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *